Hvert er žitt mešaltal?

Ég er lįnsöm kona. Ég er umkringd snillingum. Allt ķ kringum mig  er fólk sem ég get lęrt af og getur hjįlpaš mér aš vaxa. Fjölskyldan mķn leikur žar lykilhlutverk, vinir mķnir sem ég met mikils og vinnufélagar. Višskiptavinir mķnir eru svo sér kapķtuli śtaf fyrir sig. Af žeim hef ég aš lķkum lęrt meira en af nokkrum öšrum og meira en į allri minni skólagöngu samanlagt.

Fyrir nokkrum įrum lęrši ég aš ég er mešaltal žeirra sem ég umgengst. Žvķ öflugra fólki sem ég eyši tķma meš žvķ öflugri verš ég sjįlf. Viš heyrum gjarnan neikvęšu birtingarmyndina af mešaltalskenningunni, „hann lenti ķ slęmum félagsskap“ en jįkvęša hlišin getur ekki sķšur veriš afdrifarķk.

Ég vil meina aš ég hafi „lent ķ góšum félagsskap“, žess vegna er ég sś sem ég er ķ dag. En ég er langt frį žvķ aš vera hętt. Ég er sķfellt aš leita leiša til aš hękka mešaltališ mitt.

Mešaltalshugmyndin er komin frį Jim Rohn heitnum sem margir leita hvatningar hjį. Jim Rohn var „motivational speaker“ af gamla skólanum.  Fyrir um įratug var ég kynnt fyrir honum og žį og žegar hękkaši mešaltal mitt umtalsvert. Meš oršum Jim Rohns:  

„Žś veršur stöšugt aš spyrja žig žessara spurninga: hverja er ég aš umgangast? Hvaš eru žeir aš gera mér? Hvaš fį žeir mig til aš lesa? Hvaš fį žeir mig til aš segja? Hvert fį žeir mig til aš fara? Hvaš fį žeir mig til aš hugsa? Og žaš sem mestu skiptir,  hver verš ég vegna žessa? Spuršu žig svo stóru spurningarinnar: Er žaš įsęttanlegt?“

Lķttu ķ kringum žig. Er mešaltal žeirra sem žś umgengst įsęttanlegt mešaltal? Ef ekki, hvaš žarftu aš gera til aš hękka mešaltališ? Grķptu til ašgerša og geršu žaš sem žś žarft aš gera til aš verša betra eintak af sjįlfum/sjįlfri žér žvķ žinn eigin vöxtur er žaš besta sem žś getur gert fyrir fólkiš sem ķ kringum žig er. Žś getur lagt žitt af mörkum og hękkaš žeirra mešaltal!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband