Segšu žaš!

Ég lęrši mikilvęga lexķu s.l. laugardagskvöld. Eftir langan og višburšarrķkan dag kom ég viš ķ Hagkaup til aš kaupa inn nokkrar naušsynjar. Klukkan var oršin margt, ég var oršin lśin og ég hef lķklega veriš žung į brśn žegar ég kom aš kassanum. Afgreišslustślkan heilsaši mér hlżlega, renndi vörunum ķ gegn og ég rétti henni debetkortiš mitt til aš greiša fyrir innkaupin.  Žegar ég rétti henni kortiš rekur hśn augun ķ hring sem ég geng išulega meš og mér žykir vęnt um. Afgreišslustślkan unga lķtur į mig segir: „ rosalega er žetta fallegur hringur“. Brśnin į mér léttist ešlilega viš hóliš en stślkan segir um leiš og hśn er bśin aš sleppa oršunum: „ég hugsaši žetta...af hverju ekki aš segja žaš.“

Žessi setning, „ég hugsaši žetta, af hverju ekki aš segja žaš“ hefur ómaš ķ huga mér nokkuš reglulega sķšan afgreišslustślkan ķ Hagkaup fęrši hana ķ orš viš mig, seint aš kvöldi eftir aš hafa hrósaš mér fyrir hringinn minn fallega. Aušvitaš. Hugsa ég alltaf ķ kjölfariš. Aušvitaš eigum viš aš segja fallegu hlutina sem viš hugsum viš žį sem ķ kringum okkur eru. Aušvitaš.

Žaš er hins vegar engu aš sķšur svo aš viš höfum tilhneigingu til aš halda aftur af okkur. Žaš sem viš hugsum er ekki alltaf fęrt ķ orš (sem betur fer ķ mörgum tilfellum). Hversu oft hugsum viš fallega til einhvers, dįumst aš einhverju ķ huganum en fęrum žessar fallegu hugsanir ekki  ķ orš?

Nęst žegar ég hugsa eitthvaš fallegt um einhvern žį ętla ég aš fęra hugsanirnar ķ orš viš viškomandi. Sama hvort ķ hlut eiga börnin mķn, mašurinn minn, samstarfsfólk, višskiptavinir eša einhver blįókunnugur.

Ertu meš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Žetta er góš hugvekja og žörf. Takk fyrir hana. 

Og takk fyrir góšan fyrirlestur į laugardaginn. Ég var ein af žeim ca 1.000 manns sem į hlżddu :)

Marta B Helgadóttir, 2.5.2012 kl. 12:00

2 Smįmynd: Unnur Valborg Hilmarsdóttir

Žaš var svo lķtiš Marta. Gaman aš fį aš vera meš ykkur į žessum frįbęra degi :)

Unnur Valborg Hilmarsdóttir, 2.5.2012 kl. 15:20

3 Smįmynd: Höršur Žóršarson

Takk fyrir žetta góša blogg.

Viš bśum til okkar eigin heim. Śr žvķ aš viš eru aš žvķ, af hverju ekki bśa til góšan og fallegan heim meš žvķ sem viš segjum og hugsum?

Höršur Žóršarson, 2.5.2012 kl. 20:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband