Žoršu aš spyrja

10 įra stślka komst į dögunum ķ heimsfréttirnar fyrir aš reka stjórnvöld ķ heimalandi sķnu į gat6_questions_warranty_bkt_5219 meš einfaldri spurningu. Stślkan sem er indversk spurši einfaldlega : „hvenęr varš Gandhi fašir žjóšarinnar“ .Viš žessari einföldu spurningu fengust engin svör en unniš er aš žvķ höršum höndum aš komast aš svarinu. Fram til žessa hefur engum dottiš ķ hug aš spyrja žessarar spurningar, spuringar sem er žjóšinni mkilvęg žvķ eins og stślkan segir „viš eigum aš vita allt um Gandhi“. Žjóšin tekur žvķ sem sjįlfsögšum hlut aš hann sé fašir žjóšarinnar, allir nema 10 įra gömul stślka.

Viš žurfum aš spyrja žessara einföldu en mikilvęgu spurninga. Ekki bara um efni sem tengjast žjóš okkar heldur veršum viš lķka aš spyrja okkur sjįlf einföldu en um leiš žeirra krefjandi spurninga sem fį okkur til aš hugsa, velta fyrir okkur hvašan viš erum aš koma og hvert viš ętlum aš fara.

Fyrir nokkrum įrum sat ég fyrirlestur hjį Keith Cunnigham nokkrum. Žessi einfalda en krefjandi spurning ungu indversku stślkunnar minnti mig į žann fyrirlestur žvķ į honum lęrši ég nokkrar einfaldar en mjög krefjandi spurningar sem ég hef spurt mig reglulega sķšan.

·         Hvaš geri ég ķ dag til aš nįlgast žaš sem ég vil?

·         Munu žessar ašgeršir fęra mig nęr markmišunum eša er ég aš gera mįlamišlanir?

·         Hvernig myndi manneskjan sem ég vil vera nįlgast žetta verkefni?

·         Hversu lengi get ég haldiš ķ sżnina?

·         Hver žarf ég aš verša til aš nį žeim įrangri sem ég vil nį?

·         Er ég tilbśin(n) til aš takast į viš afleišingar žess aš breytast ekki?

·         Hver er viš stjórnvölinn?

·         Er ég aš setja ķ gang žęr ašgeršir sem leiša til žeirra įhrifa sem ég vil eša er ég aš gera mįlamišlanir?

·         Er ég tilbśin(n) til aš gera žaš sem til žarf?

·         Hvaš sé ég EKKI?

Fęsta daga hef ég svörin viš žessum spurningum į reišum höndum. En alveg eins og spurning indversku stślkunnar žį fį žęr mig til žess aš hugsa mig gang og koma ķ veg fyrir aš ég taki eingöngu žvķ sem lķfiš fleygir aš mér. Žęr krefja mig til aš taka mešvitašar įkvaršanir og ekki sķst til žess aš skoša markmiš mķn og sżn. Hver vil ég vera og hvert vil ég fara. Žaš er žaš mikilvęga.

Spurningarnar gera žaš aš verkum aš markmiš mķn hafa oršiš skżrari, žaš er aušveldara aš takast į viš krefjandi ašstęšur, hegšun mķn er tengdari gildum mķnum. Žegar viš lifum lķfi okkar ķ takt viš gildi okkar nįum viš markmišum okkar fyrr en ella, sjįlfstraust okkar eykst sem gerir žaš aš verkum aš viš getum tekist į viš meira krefjandi višfangsefni.

Allt hefst žetta į žvķ aš hafa sżn sem byggir į skżrum gildum. Sżnin žarf aš vera knżjandi og eitthvaš sem žig langar aš stefna aš. Nżttu žér svo spurningarnar aš ofan til aš fęrast ķ įtt aš žeirri sżn.

Hvaša spurningar fį žig til aš hugsa? Spuršu žig žessara spurninga reglulega og įrangurinn mun koma žér verulega į óvart.

Frétt į mbl.is um indversku stślkuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Mér finnst žetta frįbęr fęrsla hjį žér Unnur og spurningalistinn hreinasta snilld.  Viš gerum allt flóknara en žaš žarf aš vera.  Til lukku meš žetta innlegg žitt inn ķ umręšuna. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 9.6.2012 kl. 13:05

2 Smįmynd: Unnur Valborg Hilmarsdóttir

Kęrar žakkir Įsthildur :)

Unnur Valborg Hilmarsdóttir, 9.6.2012 kl. 13:25

3 Smįmynd: Höršur Žóršarson

·         Hvaš geri ég ķ dag til aš nįlgast žaš sem ég vil?

Ekki neitt. Žig vantar ekkert.

 

·         Munu žessar ašgeršir fęra mig nęr markmišunum eša er ég aš gera mįlamišlanir?

Nei, og jį.

 

·         Hvernig myndi manneskjan sem ég vil vera nįlgast žetta verkefni?

Meš žvķ aš lifa góšu lķfi en hętta aš vera alltaš aš horfa į einhver "verkefni'.

 

·         Hversu lengi get ég haldiš ķ sżnina?

Žangiš til žś hefur nįš žeim žroska aš sjį aš "sżnin" er tįlsżn.

 

·         Hver žarf ég aš verša til aš nį žeim įrangri sem ég vil nį?

Einhver sem skilur ekki aš įrangrinum er nś žegar nįš.

 

·         Er ég tilbśin(n) til aš takast į viš afleišingar žess aš breytast ekki?

Nei. Žś breytist, hvort sem žér lķkar žaš betur eša verr. Hefur einhvaš įr eša dagur lišiš įn žess aš žś breyttist?

 

·         Hver er viš stjórnvölinn?

Žś.

 

·         Er ég aš setja ķ gang žęr ašgeršir sem leiša til žeirra įhrifa sem ég vil eša er ég aš gera mįlamišlanir?

Ef žig langar til aš vita hvernig lķf, og hvernig ašgeršir eru heilbrigšar, lestu žį žetta:

http://www.thebigview.com/buddhism/eightfoldpath.html

 

·         Er ég tilbśin(n) til aš gera žaš sem til žarf?

Til hvers?

 

·         Hvaš sé ég EKKI?

Aš žś hefur allt sem žś žarft og ekkert vantar.

Höršur Žóršarson, 9.6.2012 kl. 18:30

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

· Hvaš geri ég ķ dag til aš nįlgast žaš sem ég vil?

Fyrst er aš gera mér grein fyrir žvķ hvaš ég vil.

 

· Munu žessar ašgeršir fęra mig nęr markmišunum eša er ég aš gera mįlamišlanir?

Žaš er undir mér sjįlfri komiš hvernig ég lķt į mįlin, hvaš žaš er sem ég set til grundvallar.

· Hvernig myndi manneskjan sem ég vil vera nįlgast žetta verkefni?

Hśn hlżtur aš skoša mįlin frį öllum hlišum og žegar ég hef gert mér grein fyrir hvaš ég vil samkvęmt spurningu nśmer eitt, žį liggur svariš fyrir.

 

· Hversu lengi get ég haldiš ķ sżnina?

Mešan ég veit hvaš ég vil og ętla aš nį markmišum mķnum.

 

· Hver žarf ég aš verša til aš nį žeim įrangri sem ég vil nį?

Fyrst og fremst ég sjįlf, sś sem ég er.

 

· Er ég tilbśin(n) til aš takast į viš afleišingar žess aš breytast ekki?

Ég verš aš vera žaš, en žaš er sķšasta śrlausnin, allt hitt žarf aš reyna fyrst.

 

· Hver er viš stjórnvölinn?

Žaš hlżtur alltaf aš vera ég sjįlf.

 

· Er ég aš setja ķ gang žęr ašgeršir sem leiša til žeirra įhrifa sem ég vil eša er ég aš gera mįlamišlanir?

Žaš veršur aš skošast ķ ljósi žess sem spurt er ķ fyrstu spurningu.  Um leiš og žeirri spurningu er svaraš liggur svariš viš.

 

· Er ég tilbśin(n) til aš gera žaš sem til žarf?

Žaš veršur bara aš koma ķ ljós žegar aš žvķ kemur.

 

· Hvaš sé ég EKKI?

Žaš er erfitt en meš žvķ aš vera ķ sambandi viš vini og vandamenn og leita til žeirra fę ég įbendingu um hvaš betur mį fara.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 9.6.2012 kl. 19:54

5 Smįmynd: Eyjólfur Jónsson

Getiš žiš ķ allri vinsemd skotiš eintaki af žessu til hennar Jóhönnu Siguršar, hśn sem er rįšherra!! hśn er į villigötum og žarfnast ašstošar til aš komast inn į rétta braut.

Eyjólfur Jónsson, 9.6.2012 kl. 21:09

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš myndi ekki žżša Eyjólfur minn, hśn hvorki hlustar, sér né tekur viš rįšleggingum, žaš er hennar akkilesarhęll.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 9.6.2012 kl. 21:58

7 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Börn eru heišarleg og einföld,  og į minni 67 įra ęfi hef ég komist aš žvķ aš einfalt er best. Žakka žér fyrir Unnur Valborg og fyrirgefšu afskiptasemina viš gestžin og vin minn Eyjólf.

Sęll Eyjólfur, Jóhanna er meš nef sem er ekki til aš žefa meš, og hśn er meš eyru sem ekki eru til aš heyra meš, og hśn er meš augu sem eru ekki til aš sjį meš og žarna į milli er žetta sem ekki er til aš hugsa meš.  Žetta er alveg eins og meš geldingu, žį veršur til lķffęri sem ekki er til aš gera žaš meš.

 

Hrólfur Ž Hraundal, 10.6.2012 kl. 08:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband